Giỏ hàng

Tổng tiền

0 VNĐ
ĐẶT HÀNG

Chính sách bảo hành – bảo dưỡng

12-10-20

Mua hàng chính hãng SHINKO, bạn được gì ?

  1. Gói bảo hành 1 năm.

Bảo hành 1 năm : đối với các lỗi nhà sản xuất.

Bảo trì sản phẩm trọn đời với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng sản phẩm trong suốt  thời gian sử dụng sản phẩm.

  1. 1 đổi 1.

Nếu phát hiện lỗi nhà sản xuất, khách hàng được quyền đổi lấy sản phẩm mới trong 1 ngày. Tuy nhiên, sản phẩm muốn đổi phải còn nguyên vẹn tem, hóa đơn và chưa qua quá trình sử dụng.

  1. Bảo dưỡng miễn phí đồ da trọn đời:

Điều kiện để được bảo hành miễn phí.

– Có Phiếu Bảo Hành hoặc thông tin được lưu trữ trên phần mềm hệ thống. Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng in trên HĐ/hệ thống.

– Các lỗi do nhà sản xuất: bong tróc da tự nhiên, sơn viền cạnh, hỏng khóa kéo, đường chỉ may, đế giày bị gãy, khoá/đinh tán bị gỉ, bị long hoặc gãy, lớp keo dán, keo ép nhiệt bị bong.

– Bảo hành phụ kiện (khoá, cúc bấm, móc chó, móc càng cua, dây khóa kéo….) miễn phí 12      tháng.

Các sản phẩm bảo hành tính phí.

Đã hết thời gian bảo hành, thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng in trên HĐ với những lỗi do nhà sản xuất như mục (Điều kiện để được bảo hành miễn phí.)

Các sản phẩm không tiếp nhận bảo hành.

– Không chấp nhận đổi trả/Bảo hành sản phẩm bị cắt/ xén, cào, cấu để lại vết trầy xướt bề mặt da, bề mặt da bị biến dạng do hơ lửa/ để nhiệt độ cao.
– Không chấp nhận bảo hành đổi trả sản phẩm bị biến dạng do do tiếp xúc trực tiếp với lửa hoặc các vật dụng có khả năng gây cháy (có thể hỗ trợ sửa chữa và khắc phục lỗi)
– Không bảo hành trường hợp sản phẩm bị dính bẩn do rơi rớt/ cọ quẹt các chất tạo màu khác dính vào.

Các sản phẩm đã quá cũ: da và đế bị lão hóa, không còn độ bám dính của keo, chỉ hoặc không có phụ kiện thay thế.
CÁC SẢN PHẨM KHI MUA TẠI SHOWROOM KHUYẾN CÁO KHÁCH HÀNG VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ LƯỠNG.

Quy trình tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa sản phẩm .

Địa điểm tiếp nhận:
Khi sản phẩm cần được bảo hành hoặc sửa chữa, quý khách hàng vui lòng mang đến cửa hàng hoặc liên hệ Hotline cửa hàng mà KH mua sản phẩm.

Quy trình giao nhận sản phẩm.

Khách hàng mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, nhân viên ghi chi tiết các lỗi và biên nhận cho KH.
– Cửa hàng trưởng hoặc NVBH tiếp nhận sản phẩm. Sau đó báo cáo tình trạng sản phẩm & kèm theo hình ảnh chụp lỗi cần bảo hành cho Bộ phận bảo hành của Shinko. Trong vòng 24h, bộ phận kỹ thuật xác định nguyên nhân lỗi, các cách sửa chữa và chi phí (nếu có).

Nội dung biên nhận sản phẩm bảo hành SHINKO bao gồm: Địa chỉ showroom,Tên khách hàng, Mã sản phẩm, Ngày mua sản phẩm, Lỗi sản phẩm, SĐT,…

Thời gian giao trả sản phẩm bảo hành từ văn phòng đại diện SHINKO đến đại lý: 7-10 ngày ( không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ lễ,…)
– Bộ phận BH sẽ liên hệ lại với cửa hàng hoặc đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí (nếu có) khi có sự cố ngoài dự tính hẹn trả sản phẩm lần 1.
Mọi đóng góp của bạn đều được hoan nghênh. Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận bảo hành SHINKO.

Bài viết liên quan