Giỏ hàng

Tổng tiền

0 VNĐ
ĐẶT HÀNG

Chính sách tích điểm

12-10-20

Nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với Khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bắt đầu từ ngày 13/01/2020 SHINKO xin gửi tới chương trình tích điểm cho khách hàng thân thiết của SHINKO trên toàn quốc.

1. Thời gian triển khai: Từ ngày 13/01/2020 đến khi có thông báo mới.

2. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho khách hàng mua hàng online và mua hàng trực tiếp tại các showroom.

3. Quy định tích điểm:

– Tất cả khách hàng đều được tích điểm theo tổng số tiền của đơn hàng phát sinh.

– Khách hàng phải cung cấp thông tin chính xác của mình trong mỗi đơn hàng để SHINKO theo dõi đúng số điểm của mỗi khách hàng.

– Các đơn hàng có thông tin (tên khách hàng, số điện thoại) không trùng khớp với nhau không được tích điểm chung với nhau.

– Điểm tích lũy của mỗi khách hàng được cộng dồn theo các đơn hàng trong vòng 12 tháng tính từ ngày của đơn hàng đầu tiên và tính từ thời điểm được nâng hạng.

– Sau mỗi 12 tháng (Tính từ thời điểm nâng hạng), tổng số điểm của mỗi khách hàng được tính lại từ đầu nếu khách hàng không đủ điều kiện.

4. Ưu đãi khi tích điểm:

Đối với từng thời điểm, các mức tích điểm được quy định cơ bản như sau:

– Giảm 5% trên tổng hóa đơn nếu khách hàng mua sắm với giá trị từ 15 triệu trở lên. Và khách hàng cũng sẽ trở thành khách hàng VIP của SHINKO tính từ thời điểm đủ điều kiện.

– Giảm 10% trên tổng hóa đơn nếu khách hàng mua sắm với giá trị từ 30 triệu trở lên. Và khách hàng cũng sẽ trở thành khách hàng VIP+ của SHINKO tính từ thời điểm đủ điều kiện.

5. Một số lưu ý khi áp dụng chương trình:

– Tổng số điểm của khách hàng được theo dõi qua thẻ tích điểm.

– Khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đi kèm với các ưu đãi khác.

Kính chúc Quý khách hàng có trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại SHINKO!

Mọi thắc mắc vui lòng gọi hotline 0938.534.888 để được hỗ trợ tư vấn.

Bài viết liên quan