Chính sách đổi hàng – Shinko Leather

Chính sách đổi hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG CỦA SHINKO:

Khách hàng mua hàng tại SHINKO được đổi hàng 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (đối với đồ da) và 15 ngày kể từ ngày nhận hàng (đối với đồ vải). Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Khi thử sản phẩm giày dép, quý khách nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn).

- Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm phần chênh lệch.
- Trường hợp sản phẩm cần đổi được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.
- Các sản phẩm ưu đãi từ 50% trở lên, sản phẩm đồng giá, quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI HÀNG?

Cách 1: Đổi hàng trực tiếp tại Showroom SHINKO:
Quý khách hàng vui lòng mang sản phẩm kèm hoá đơn mua hàng qua một trong các Showroom SHINKO để đổi hàng.

Cách 2: Đổi hàng online:
Quý khách hàng vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), hoá đơn mua hàng, kèm theo hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ sau: 

  • Người nhận: SHINKO
  • Số điện thoại: 0938.534.888
  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Nội dung: Đổi hàng

 - Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về SHINKO.

  Sau khi nhận được sản phẩm, SHINKO sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 3 ngày). SHINKO sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.


VỀ CHI PHÍ ĐỔI HÀNG:

  • SHINKO miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại SHINKO trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển 2 chiều trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của SHINKO.



    BẢNG ĐO SIZE GIÀY SHINKO:


    BẢNG ĐO ÁO SHINKO: